Yahoo Messenger gửi thư tạm biệt người dùng

http://www.thememount.com

rong email gửi cho người dùng, dịch vụ nhắn tin này thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 17/7 tới đây.

Sáng nay (13/6), giờ Hà Nội, Yahoo Messenger đã gửi thư tạm biệt chung cho người dùng, thông báo chính thức ngừng cung cấp dịch vụ vào ngày 17/7. Đây được xem là “lời chia tay cuối cùng” của dịch vụ nhắn tin này với những người đã đồng hành suốt quãng thời gian hơn 20 năm qua.

Thư chia tay của Yahoo

Nội dung bức thư viết:

“Chúng tôi nhận thấy gần đây bạn đã sử dụng Yahoo Messenger, vì vậy chúng tôi muốn thông báo cho bạn biết rằng Yahoo Messenger sẽ không còn được hỗ trợ sau ngày 17/7/2018 nữa.

Trước ngày 17/7, bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ, nhưng sau ngày đó, bạn sẽ không còn quyền truy cập vào Yahoo Messenger.

Bạn có thể tìm hiểu cách lưu các cuộc trò chuyện của mình bằng cách truy cập vào trang “Câu hỏi thường gặp” (FAQ) của chúng tôi.

Chúng tôi yêu thích công việc ở Yahoo Messenger và muốn cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung xây dựng và giới thiệu các công cụ giao tiếp mới và thú vị để làm hài lòng người dùng của mình.

Truy cập FAQ để tìm hiểu thêm. Cảm ơn bạn đã trở thành người dùng Yahoo Messenger!”

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*

Xin chào, Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?